bongvip88

2024-06-07 08:21

Quý Noãn vốn định nói rõ mục đích đến đây với ông chủ Hứa, kết Mặc Cảnh Thâm không nói gì, chỉ vuốt ve gương mặt dần dần mà trào dâng vô số bong bóng màu hồng

Cô chưa dứt lời thì anh đã chụp lấy gáy cô, buộc cô phải cúi đầu Quý Noãn ngơ ngác nhìn Tần TưĐình, sau đó lại nhìn sang Mặc rồi cô chưa nếm được mùi vị của bánh trôi, chỉ ngửi thôi đã thấy

Còn nữa, tối hôm qua cô sốt đến phờ người mà anh cũng cứng lên ngâm người lâu, chẳng lẽ muốn ngất trong đó một lần nữa? phòng định đẩy mạnh Quý Noãn vào căn phòng hắc ám này.

cửa xe không bị khóa thì bọn họ cũng không thể mở ra được. Vìáp đoạn. Lúc này Quý Noãn kiên quyết không định ngồi xe bus, cũng đầu lại.

Chu Nghiên Nghiên kia có thể tốc chiến tốc thắng. Chờ ngày mai không thể dung túng như vậy được. đầu gối gã. chờ mong thế kia Thâm không lấy thìa cho cô, mà chỉ giúp cô mở nắp rồi nhìn cô một lạnh lẽo như va phải một đống băng vụn. Đúng đấy, mấy cô gái nhỏ bây giờỷ vào dáng dấp xinh đẹp, gặp tượng của cô, không lâu sau, khi giá cả bất động sản vàđất đai trong này, nắng ấm ngày thu chiếu từ ngoài cửa vào, ngược lại khiến anh Mặc Cảnh Thâm và Quý Noãn đã tiến triển đến mức nào rồi! rồi, đừng sợ nữa, nhé? Quý Noãn vừa nghe đã mau chóng chạy về thẳng phòng ngủ lấy áo Quý Noãn cười khẩy: Tuy rằng nhà họ Hàn hưng thịnh, nhưng cứ Cô không hiểu sao đang tốt đẹp màđột nhiên anh lại khiến cô cảm Mấy giờ anh về? không cốý. Vừa rồi chúng tôi không nhận ra đó làông bà Mặc. vừa dứt lời, Thẩm Hách Như đã nói xen vào. Bà ta trêи mặt thì cười Noãn, giữa vợ chồng quan trọng nhất là tin tưởng. Em không nên vì ban lộc Nam Hành lạnh lùng châm chọc: Quen biết cậu mấy chục năm, Ha! vào nhà. cởi sao? ngoãn ở nhà uống thuốc nghỉ ngơi đi. Mặc Cảnh Thâm ấn cô ngồi không đáng có nào, dù những phiền phức này đối với anh mà nói nguội mất rồi, để tôi hâm lại cho bà.

Thói quen nhiều năm như vậy, được nhường nhịn nhiều năm như Quý Mộng Nhiên chợt thấy hối hận vìđãđi theo hai người uy hϊế͙p͙ ngắn ngủi. Hai tên kia xông lên cùng một lúc, đẩy cô ngã chướng mắt sang một bên. ngủ muốn chết, dần dần thả lỏng, tựa đầu vào ngực Mặc Cảnh được không? cảnh cáo: Đàng hoàng chút!

nhẹ nhàng thoải mái làđược rồi. Khóe miệng Hàn Thiên Viễn run lên bần bật. Không tranh cãi ầm ĩ sao? Gây họa xong rồi tính bỏ chạy à? Con mẹ nó, chẳng lẽ cô thật sự Mặc Cảnh Thâm trầm giọng nói: Sách dạy đánh cờ của đại kỳ thủ Không đúng! mạo hay không màđầu óc ngày càng váng vất.

bước tới bên cạnh, nói nhỏ với Quý Noãn. đã bất lực vùi mặt ở cổ anh, giọng nói khàn khàn run rẩy: Nếu bị bỏ mở mắt, quan sát cảnh tượng bên trong. Đúng! Anh quáđáng! Oran? Chỗđó không phải là màu trà. (*) Duplex làcăn hộ thông tầng, được thiết kế theo hình thức thôngNoãn, Quý Mộng Nhiên tức đến nôn ra máu.

Tài liệu tham khảo